ในการรับพิมพ์เขียวสำหรับการสร้าง Moonpiercer Polearm ใน Genshin Impact ผู้เล่นจะต้องค้นหา NPC ร้าน Sumeru ชื่อ Aravinay ที่ Tree of Dreams

หนึ่งในอาวุธใหม่ที่ได้รับการแนะนำในการอัพเดต 3.0 ขนาดใหญ่ของ Genshin Impact คือ Moonpiercer ซึ่งเป็นโพลอาร์มที่สามารถสร้างได้โดยใช้ Tale of the Moonlight Forging Blueprint อาวุธนี้เสริมด้วย Stillwood Moonshadow พาสซีฟที่ทำงานคล้ายกับ “ระวัง มันร้อนมาก!” พริกไทยของทักษะธาตุ Guoba Attack ของ Xiangling

นอกจากนี้ เมื่อใดก็ตามที่กระตุ้นปฏิกิริยาธาตุที่เกี่ยวข้องกับ Dendro ใน Genshin Impact เช่น Quicken, Aggravate หรือ Bloom Leaf of Revival จะปรากฏขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับเพื่อเพิ่ม ATK ของพวกเขาเป็นเวลา 12 วินาที

ในฐานะที่เป็น Polearm Moonpiercer สามารถติดตั้งโดยตัวละครเช่น Rosaria, Thoma, Xiangling และ Yun Jin แน่นอนว่าตัวละครใดที่ผู้เล่นเลือกจะแตกต่างกันไปตามความชอบ

อย่างไรก็ตาม Stillwood Moonshadow และสถานะย่อย Elemental Mastery ของอาวุธทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับยูนิต DPS ย่อย เช่น Xiangling หรือ Thoma หลังจากวางไข่ Leaf of Revival ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน DPS หลักเพื่อรับบัฟ ATK ​​และโจมตีต่อได้

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น Moonpiercer Polearm สามารถรับได้จากการประดิษฐ์เท่านั้น และแฟน ๆ Genshin Impact จะต้องใช้ Tale of the Moonlight Forging Blueprint เพื่อสร้างมันขึ้นมาที่โรงตีเหล็ก ในการรับแผนภาพ Tale of the Moonlight นี้ ผู้เล่นจะต้องใช้สกุลเงินที่เหมือนบัตรกำนัลหายากใน Genshin Impact หรือที่รู้จักกันในชื่อ Stories of You และ Aranara

 

Story of You และ Aranara มีชื่อว่า Quest Item ใน Genshin Impact และได้รับรางวัลสำหรับการบรรลุวัตถุประสงค์เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับภารกิจภายใน Sumeru ตามรายงานของ Genshin Impact Wiki ความสามารถต่อไปนี้ด้านล่างจะทำให้เกิดสแต็คสกุลเงินเดียวของ Stories of You and the Aranara:

Completion of the World Quest “The World of Aranara in Aranyaka: Part II – Dream Nursery”
การเอาชนะ Abyss Lector ในช่วง World Quest “Vimana Agama”
ซ่อม Varuna Contraption ระหว่าง World Quest “Varuna Gatha”
เสร็จสิ้น World Quest “Agnihotra Sutra”
ช่วย Rana ระหว่าง World Quest “Aranyaka: Part IV – ในที่สุดป่าจะจำ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.droatis.com/